Etinco công bố nhận diện thương hiệu mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 13

Ngày 16/4/2024 vừa qua, tại nhà hàng Tiệc cưới Nam Sơn, công ty TNHH Etinco đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
Đây là một trong số những hoạt động của chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 13 năm ngày sinh nhật công ty.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty đã trú trọng đến việc phát triển nhận diện thương hiệu. Trải qua 13 năm thành lập, đến nay Etinco đã có 4 lần thay đổi nhận diện thương hiệu. Những sự thay đổi này là phù hợp với định hướng và mục tiêu phát triển ở từng giai đoạn khác nhau.
Kể từ ngày 16/4/2024 Etinco chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với biểu tượng chữ E cách điệu. Tông màu chủ đạo là cam và xám tượng trưng cho sự tươi mới, sáng tạo, quyết đoán của thương hiệu.

Nếu như ở giai đoạn đầu của sự hình thành và phát triển, Etinco lấy biểu tượng ngôi nhà cách điệu làm một phần của logo với mong muốn xây dựng hình tượng Etinco là một gia đình, một tập thể gắn kết, tương trợ lẫn nhau thì ở giai đoạn mới Logo ETINCO được thiết kế theo xu hướng hiện đại, cô đọng với biểu tượng cách điệu chữ cái ”E” đầu của thương hiệu, nhằm thể hiện lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Doanh nghiệp. E – là viết tắt của Electric. – ĐIỆN.

Chữ ”E” cách điệu cũng mang biểu tượng hình ảnh của chiếc La Bàn (Nam Châm) với nhiều tầng ý nghĩa:

  • Nam châm là thiết điện sơ khai và đầu tiên được con người biết đến
  • Đây cùng là tín hiệu của kim la bàn chỉ hướng, là kim chỉ nam dẫn dắt, định hướng phát triển
  • Nam châm còn mang thông điệp về sự đồng lòng, quyết tâm hợp lực của mọi thành viên ETINCO: Chung chí hướng, chung mục tiêu, chung sự phát triển.

“Mua hàng 1 phút” là Slogan tồn tại suốt hơn 10 năm qua minh chứng cho giá trị bản sắc: mua hàng nhanh , báo giá nhanh, giao hàng nhanh, dịch vụ bán hàng nhanh. Nhưng đến nay, ở một bước tiến mới, giai đoạn mới slogan tiếp theo chúng tôi hướng tới đó là những trải nghiệm THẬT cho khách hàng trong thị trường thiết bị điện B2B, cũng như trải nghiệm THẬT trong bất kỳ lĩnh vực nào chúng tôi tham gia.

Tất cả mọi điểm chạm của khách hàng khi đến với ETINO đều xuất phát từ sự thật tâm của CBNV:

  • Sản phẩm thật
  • Tư vấn thật
  • Điểm chạm thật

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Etinco còn vinh danh CBNV công ty có thâm niên gắn bó 5 năm, 10 năm. Những người đã dành thanh xuân, nhiệt huyết, tuổi trẻ của mình để chung tay, cống hiến cho sự phát triển chung của công ty. Sẽ không thể có một Etinco mạnh mẽ, có vị thế như ngày hôm nay nếu không có những nhân sự tâm huyết, gắn bó đồng hành cùng công ty.

Tri ân Cán bộ nhân viên công ty gắn bó 5 năm & 10 năm

Với định vị thương hiệu là nhà nhập khẩu, phân phối thiết bị điện tiên trong trải nghiệm thật, tập thể CBNV công ty Etinco đã, đang và luôn nỗ lực vì sự phát triển chung của công ty, kiên định với tầm nhìn là nhà phát triển thương hiệu uy tín và lựa chọn hàng đầu của các đối tác trong và ngoài nước trong lĩnh vực thiết bị điện.

Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *